Senin, 28 April 2014

Vinna á non-skáldskapur fyrirtæki bækur og bækur TALIÐ RPP Kurikulum 2013

Vinna á non-skáldskapur fyrirtæki bækur og bækur TALIÐ RPP Kurikulum 2013

Segjum að þú vildir að vinna á röð af non-skáldskapur viðskipti bók, hvernig nákvæmlega myndir þú fara um þetta? Sjáðu til, ég gerði fjölda verkefna skráð, að hjálpa öðrum höfundar skerpa á eins og leysigeisla á einstaklingum. Almennt, og ég myndi reyndar mæla með þessari aðferð, við gerðum bara það allt með tölvupósti. Þú elskar nútíma samskipti sem ég segi. Svo, hvernig nákvæmlega þetta kurikulum RPP 2013 - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - vinna þegar í samstarfi á bækur og bækur sem þú spyrja?

Jæja, til dæmis höfundur bók um viðskipti non-skáldskapur getur skrifað nokkra málsgreinar lýsa aðferðafræði og hvernig það gæti verið svolítið frábrugðin öðrum aðferðum sem notuð af hinum raunverulega heimi, og hvernig þeir útskýra þessa staðreynd mig, spyr ég spurninga, sannprófanir áskorun, þá fleiri athugasemdir, fram og til baka - allt með tölvupósti auðvitað. Allt í lagi, en hvers vegna ætti ég að gera þetta? Jæja, ekki raunverulega fyrir peninga, en ég stórlega hag af upplýsingum kurikulum árið 2013 - http://rppkurikulum2013.com/ - því næsta virka verkefnið mitt gæti verið eitthvað þar sem ég gæti beitt þessari nýju þekkingu.

Svo hvað rekur mig í þetta? Jæja, ég á fjögur helstu hvöt;
  1. Hvað ég geri best. 
  2. Hjálpa athafnamenn ná árangri. 
  3. Hjálpa bækur höfundur veitt upplýsingar betur. 
  4. Áskorun gamla leiðin til að gera hlutina eða gamlar leiðir núna - það sem virkar ekki almennilega. 


Reyndar ættum við öll ekki gera það sem þeir keypt hann til að senda til allra frumkvöðla alls staðar? Þegar atvinnurekendur ná árangri, iðnaður ná árangri, þróast og vera passa og duglegur, ekki að nefna það gefur endalausa ný störf líka. Nú, þá, ef þú ákveður að hjálpa jual RPP - http://jualrpp2013.com/ - náungi höfundur að bók verkefni rafeindatækni, sjálfbær áætlanir, iðnaður handbók eða raunveruleg bók, þú þarft að íhuga nokkra hluti svo ekki valda höfundarrétti viðfangsefni niður veginn.

Til dæmis þegar sparka í kringum nýjar hugmyndir og hugtök fyrirtæki, myndir þú ekki vilja til að nota einhverjar "nákvæmlega orð" eða setningar sem eru sett í þessum tölvupósti í eigin rafræn þinn bækur, greinar eða á bloggið þitt, eins jual RPP kurikulum 2013 - http://jualrpp2013.blogspot.com/ - þú getur notað þær í bók þína, og það getur valdið vandamálum höfundarrétt, eða síðar einhver myndi segja að það væri ritstuldur fólk að búa, jafnvel þótt var ekki þar, það er bara ekki þess virði að hætta hér.

Svo það þýðir ekki að þú getur ekki fá skapandi og repurpose eða endurvinna eigin orðum. Til dæmis, almennt, það sem ég hef gert í fortíðinni er lítillega breytt efni og nota orð mín til annars efni eða undir-efni, og ég einfaldlega ástand, "um daginn sem ég var að tala við vin á ... "en aldrei þegar orð, aðeins mín eigin, nema þeir þurfa þá til að vitna í bók, þá myndi ég ekki vilja til að nota jual RPP 2013 - http: / / rppkurikulum2013.blogspot.com / -, tvöfaldast upp þeir eða ferðast sumir hugbúnaður co-mputer Ritstuldur þá búin frá Amazon Kveikja, eða nokkur tímarit útgefandi í framtíðinni, eða svo.

Engin breyting frá einstaklingnum lítið það mun ekki hafa áhrif á hvað þú ert að gera, eða stela þrumur þeirra eða hugmynd. Þú sérð, þú geta fá a einhver fjöldi af mílufjöldi út af samstarfi stefnu greindur rafrænar bækur, jafnvel ef þú afsala greiðslu af einhverju tagi til að vinna að verkefninu. Alvarlega, þú vilt vera undrandi á því kosti þess að vinna á þennan hátt. Vinsamlegast íhuga allt þetta og hugsa um það.

Diva Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar